วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การโพสวิดีโอ ลิงค์ และสัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนต์






สวัสดีครับ ผมนาย ธิติวัฒน์ โชคธนเสฏฐ์กุล vdo ที่ได้เห็นไปในข้างต้นเป็น vdo ของผมเอง ในช่วงที่เรียนทำ blog และ blog ที่ผมจะทำนี้เป็นเกี่ยวกับเรื่องดนตรีและแฟชั่น ซึ่งส่วนตัวผมนั้นเป็นคนชอบดนตรี ชอบฟังเพลง และชอบการแต่งตัว อย่าลืมติดตาม blog ผมนะครับ




สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ดนตรีและแฟชั่น ได้อนุญาตให้ใช้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น